CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG GREEN HOUSE VIỆT NAM

Những mẫu biệt thự phố hiện đại tại Bắc Giang

Qua nhiều năm không ngừng phát triển mạnh mẽ, TP Bắc Giang đã có rất nhiều đổi mới cả về diện mạo. Với hàng loạt tuyến phố hiện đại, tuyến phố buôn bán, shophouse, biệt thự....đáp ứng nhu cầu về cuộc sống ngày càng cao của người dân. Những căn biệt thự có không gian rộng rãi, cách xa những con phố buôn bán náo nhiệt tạo nên một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh nhất cho gia đình.

Biệt thự được xây dựng theo nhu cầu phát triển của xã hội hiện nay. Vừa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành với sân vườn nhiều cây xanh, vừa phù hợp cho thư giãn và giải trí cùng gia đình và bạn bè. Các kiểu nhà biệt thự tại Bắc Giang thường thấy hiện nay đó là biệt thự hiện đại, biệt thự phong cách cổ điển, tân cổ điển, biệt thự kiểu pháp, mẫu biệt thự vườn...đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi gia đình.


GHVN - Cty thiết kế biệt thự tại Bắc Giang với rất nhiều dự án lớn và nhỏ được thực hiện tại đây. Mang lại không gian sống đẹp và sang trọng cho hàng trăm gia đình. Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm việc hỗ trợ bàn đưa ra được phương án thiết kế biệt thự tại Bắc Giang đạt hiệu quả cao nhất.
Tổng hợp một số mẫu biệt thự tại Bắc Giang đẹp và độc đáo :









Bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc tư vấn kiến trúc biệt thự tại tp bắc giang. Đến với GreenHouse VietNam để được hỗ trợ một cách chu đáo nhất về tất cả công đoạn cần thiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG GREEN HOUSE VIỆT NAM

Email: kientrucnhavn@gmail.com

Phone: 0948.932.555

Địa chỉ: Số 7, Liền kề 6A - KĐT Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Website: https://thietkebietthupho.com
Chia sẻ lên Google Plus
Những mẫu biệt thự phố hiện đại tại Bắc Giang Thiết kế biệt thự phố
Thời gian: 2017-07-06T02:26:00-07:00
Bài viết:Những mẫu biệt thự phố hiện đại tại Bắc Giang
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top