CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG GREEN HOUSE VIỆT NAM

Thiết kế biệt thư phố đẹp tạo nên một dãy phố có không gian hiện đại

Với xu hướng hiện nay, việc thiết kế những khu đô thị mới hiện đại và tiện nghi ngày càng được ưa chuộng hơn. Do có địa thế đẹp, không gian thoáng đãng, yên tĩnh giúp gia đình có thể sở hữu những khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ bên người thân. Mọi gia đình đều muốn có cho mình một căn biệt thự phố đẹp vừa thể hiện được cá tính, phong cách thẩm mỹ riêng, cũng như tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng trong gia đình. Vì vậy lựa chọn thiết kế bởi các KTS giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn mẫu biệt thự phù hợp nhất, đưa những yếu tố độc đáo của bạn thể hiện ra thực tế của căn nhà.








GreenHouse VietNam với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất nhà. Qua rất nhiều dự án từ biệt thự cao cấp, biệt thự vườn,...chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết kế biệt thự phố của bạn. Tạo dựng những căn nhà theo phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản, tinh tế. Sự kết hợp giữa các hình khối trên một mặt phẳng tạo thành một bức tranh độc đáo  của lối kiến trúc hiện đại.

  





Kiến trúc sư GHVN luôn làm hài lòng đối với các yêu cầu về thẩm mỹ, phong thủy, sở thích của gia chủ. Đưa ra những phương án mẫu biệt thự phố và thi công một cách hợp lý nhất. Đặc biệt với nhu cầu có một không gian thư giãn và yên tính, những căn biệt thự vườn với khoảng không gian xanh xung quanh ngôi nhà có nhiều cây xanh giúp hài hòa về cảnh qua cũng như tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm: http://thietkebietthupho.com/42-mau-phoi-canh-nha-pho-biet-thu-dep-tham-khao.html


Chia sẻ lên Google Plus
Thiết kế biệt thư phố đẹp tạo nên một dãy phố có không gian hiện đại Thiết kế biệt thự phố
Thời gian: 2017-07-06T01:49:00-07:00
Bài viết:Thiết kế biệt thư phố đẹp tạo nên một dãy phố có không gian hiện đại
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top